Cùng mix áo cardigan hàn quốc

Áo cardigan hàn quốc hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích với nhiều mẫu thiết kế đa dạng mang đến những hình ảnh mới mẻ dành cho các bạn gái giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo với gout thời trang của mình

Áo khoác nữ cardigan Hàn Quốc là dòng áo khoác nhẹ, được khiến từ vải mỏng hoặc vải lưới để khoác nhẹ vào các ngày đầu thu. những chiếc áo này khá rộng rãi và phong phú để khoác . những nàng sở hữu thể diện áo khoác cardigan Hàn Quốc với nhiều cá tính khác nhau cùng váy xòe, áo thun hoặc quần short ngắn. Hãy cùng mix áo cardigan Hàn Quốc đẹp như các bạn trẻ dưới đây những nàng nhé.

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-3

 

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-2
Quần jeans hoặc quần vải vô cùng dễ mix đồ và hợp mang nhiều dáng người khác nhau, chỉ buộc phải những nàng khéo léo hoặc phối cộng những phụ kiện phù hợp. Thêm thắt những mẫu khăn quàng, mũ len, nàng sẽ thật vượt trội và tự tin khi đi dạo phố hay đi làm.

Mix với quần short

Quần short ngắn mang đến nét năng động và bắt mắt, giúp những nàng cân bằng tổng thể trang phục lúc mix cùng áo khoác cardigan nữ. kết hợp áo khoác cardigan Hàn Quốc với quần short ngắn denim hoặc áo thun trẻ trung sẽ tạo phải set đồ mạnh mẽ, khỏe khoắn. 1 số mẫu quần short vải cũng khiến các nàng thêm nữ tính hơn đó.

mac-ao-cardigan-han-quoc-dep-nhu-sao-6

mac-ao-cardigan-han-quoc-dep-nhu-sao-7
Mix cùng chân váy, váy body

Chân váy là một “vũ khí bí mật” hỗ trợ đắc lực cho những cô nàng điệu đà. Mix áo khoác cardigan nữ cùng chân váy hoặc váy ngay tắp lự thân sẽ càng làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, cuốn hút của những nàng. có những chân váy, các nàng mang thể chọn mix cùng áo phông hoặc áo sơ mi để tổng thể set trang phục của bạn thêm phần ngọt ngào, dễ thương.

11-2a4ec

 

kieu-ao-khoac-nu-re-dep-danh-cho-sinh-vien-10

 

12-2a4ec

 

mac-ao-cardigan-han-quoc-dep-nhu-sao-11

13-2a4ec

 

Ưu điểm của áo khoác Hàn Quốc là vô cùng dễ mix đồ và phối đồ, ưng ý cho nhiều thời tiết khác nhau. có đến hơn 1001 phương pháp mix đồ cùng với áo khoác cardigan, các nàng hãy tìm cho mix phương pháp mix đồ hợp cá tính nhất nhé.


Bình luận về bài viết này