Áo khoác nữ mới nhất được các nàng yêu thích

Mùa đông đang tới sắp, tôi sẽ giới thiệu đến những nàng các loại áo khoác nữ mới nhất cho mùa thu đông năm 2015 như: các kiểu áo khoác dạ, kiểu áo khoác phao nữ và kiểu áo len cardigan… các nàng nàng hãy xem qua và lựa tậu cho mình kiểu áo khoác ưa thích nhất nhé.

 

1. Áo khoác cardigan len Hàn Quốc

Năm nay, các mẫu áo khoác kiểu nữ mới nhất chủ yếu thay đổi theo cá tính Hàn Quốc, bắt kịp có xu thế lựa sắm áo ngày càng cao của các chị em phụ nữ. những chiếc áo khoác nữ mới nhất này sở hữu mẫu mã siêu nổi bật bởi chất liệu len mềm mại.

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-5

 

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-4

Giống như những năm trước, các nàng thường lựa tìm gam màu trầm thì năm nay, gam màu sáng và vượt trội lại được ưu tiên hơn cả. Tuy nhiên, cá tính tối giản của các kiểu áo lại được đề cao hơn cả.

 

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-8

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-7

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-6

Không chỉ đơn giản là kiểu áo giữ ấm mùa thu mà những dòng áo khoác len cardigan năm nay thiên về mẫu mã sành điệu, đó mang thể là những kiểu cardigan oversize, cardigan dáng dài, là món đồ mà bất kì tín đồ phong cách nào cũng luôn ao ước mang.

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-13

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-14

Áo cardigan len vặn thừng là kiểu áo khiến cho các nàng thích mê trong năm nay bởi nét phóng khoáng, tự tin, giúp nàng dễ dàng mix cộng chân váy, áo len cao cổ. Đây sẽ là sự lựa chọn làm cho nàng thích mê trong mùa đông năm nay.

2. Áo khoác phao nữ

Trong những kiểu áo khoác nữ mới nhất, ko thể bỏ qua áo khoác phao. các áo khoác phao năm nay tương đối phong phú về chất liệu, chủ yếu là chất liệu cực kỳ nhẹ nhưng giữ ấm lý tưởng.

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-15

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-20

 

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-21 ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-22

Là kiểu áo khoác nữ mới nhất dành cho những quý cô nấm lùn, áo phao dáng lửng giúp họ khoe được các nét bắt mắt, đáng yêu.

Các kiểu áo khoác phao nữ có viền lông không các đem lại cho các nàng nét sang trọng, nữ tính mà còn chất liệu viền lông thú trên áo còn khiến kiểu áo này được coi là món đồ được ưa chuộng và săn lùng nhất.

3. Áo khoác dạ Hàn Quốc

Chất liệu dạ ấm áp làm cho các loại áo khoác dạ nữ mới nhất được coi là 1 trong các lựa sắm bậc nhất của các nàng khi mùa đông đến. ko những thế, những kiểu áo này còn giúp tôn lên vẻ sang trọng, nữ tính cho người mặc.

Áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ cape, áo khoác dạ chữ A ( áo khoác dáng váy),…đều là những lựa tìm áo khoác nữ mới nhất, tương đối dễ dàng khi phối đồ và che khuyết điểm một cách tuyệt vời.

 

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-28

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-29

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-30

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-31

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-35

ghi-diem-voi-ao-khoac-nu-moi-nhat-32
Là cái áo khoác dạ nữ đẹp dáng váy được chiết eo ở vòng hai và xòe nhẹ phần đuôi, giúp những nàng trông thon gọn hơn, khoe được các đường cong hoàn hảo nhất.

Mong rằng, các kiểu áo khoác nữ mới nhất cho mùa thu đông trên đây, những nàng sẽ ko gặp cuộc khó khăn trong việc lựa chọn đồ thật sành điệu và ấm áp.


Bình luận về bài viết này